Trang

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

CHUNG CƯ VP6 LINH ĐÀM XIN CHUYỂN DỰ ÁN SANG NHÀ Ở XÃ HỘI

Thông tin về dự án VP6 Linh Đàm, chung cư VP6 của xí nghiệp xây dựng số1 Lai Châu, đại diện là ông Lê Thanh Thản.
Chủ đầu tư dự án VP6 Linh Đàm, Hoàng Mai vừa cho biết, đơn vị này đang xin chuyển đổi dự án từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội với thiết kế 41 tầng, tăng 16 tầng so với quy hoạch cũ.
Tòa nhà VP6 Linh Đàm
Được biết, khu đất có diện tích hơn 2.600 m2 dùng để xây dựng dự án VP6 Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), trước đây thuộc sở hữu của công ty cổ phần Coma 18, nhưng gần đây đã được Công ty Xây dựng số I Lai Châu mua lại.
Ông Lê Thanh Thản - Giám đốc Công ty Xây dựng số I Lai Châu cho biết, toàn bộ hồ sơ xin chuyển đổi dự án VP6 Linh Đàm đã được nộp cho Bộ Xây dựng xem xét, phê duyệt và đang chờ phản hồi từ phía cơ quan quan lý.
Theo quy hoạch cũ, đây là tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở cao tầng VP6 - Bán đảo Linh Đàm được xây dựng 25 tầng, cung cấp chỗ ở cho khoảng 400 hộ dân. Tuy nhiên, theo hồ sơ xin chuyển đổi của doanh nghiệp, số căn hộ tại đây sẽ tăng lên hơn 1.000 hộ.
Hiện chủ đầu tư đang thực hiện nhiều dự án giá rẻ tại Hà Nội như chưng cư Đại Thanh, Xa La, Chung cư VP5 Linh Đàm, Kim Văn Kim Lũ,.. và hầu hết các dự án đều được khách hàng quan tâm.
Tại Linh Đàm, doanh nghiệp này đang xây dựng dự án VP3 và VP5 Linh Đàm. Trong đợt mở bán gần đây của tòa nhà VP5, đơn vị này bị vướng vào nghi án đẩy giá chênh lên gần 300 triệu đồng mỗi căn. Sau đó, Bộ Xây dựng và các cơ quan chức năng đã phải vào cuộc làm rõ thông tin trên. Tuy nhiên, đến nay kết luận cuối cùng vẫn chưa được công bố.
Mọi thắc mắc về dự án VP6 Linh Đàm, liên hệ: 0973.401.148 - 0906.876.966.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét